DISCOVER HONG KONG DISCOVER HONG KONG
HKTB
HKTB
Register Now
Sign Up for PartnerNet
Registration is absolutely FREE and members will enjoy all the exclusive benefits:
● Gain access to research statistics;
● Gain access to HKTB's photo library;
● Connect with potential business partners through our database of Hong Kong travel industry;
● Receive the latest information on HKTB's promotional events in Hong Kong or overseas markets
Register Now
รายการของเนื้อหา
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง
งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 20 ณ.ศุนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ฮ่องกง แฟมิลีฟัน
ฮ่องกงรีวอร์ด
B เกรท เอาท์ดอร์ฮ่องกง
กำหนดการใหม่สำหรับทัวร์ “เกรท เอาท์ดอร์ ฮ่องกง” (มกราคม ถึง มีนาคม 2560)
เส้นทางเดินสำหรับครองครัว
C ฉลองตรุษจีนที่ฮ่องกง
เทศกาลตรุษจีนที่ฮ่องกง (22 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2560)
D เทสท์ ออฟ ฮ่องกง
เทสท์ ออฟ ฮ่องกง 2560 (16 – 19 มีนาคม 2560)
ภัตตาคารใหม่ที่เปิดในฮ่องกง
E ศิลปะและการแสดงในฮ่องกง
เดือนแห่งศิลปะในฮ่องกง
เทศกาลศิลปะฮ่องกง (16 กุมภาพันธ์ ถึง 18 มีนาคม 2560)
อาร์ตเบเซิลที่ฮ่องกง
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง
1. งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 20 ณ.ศุนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

การท่องเที่ยวฮ่องกงจะเข้าร่วมในเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 20ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพ ในวันที่ 15-19 กุมภาพันธ์ 2560 นอกจากจะนำเสนอแคมเปญใหม่ล่าสุด ชื่อ “เบสท์ ออฟ ออล อิทส์ อิน ฮ่องกง” (Best of All It's in Hong Kong) แล้ว การท่องเที่ยวฮ่องกงยังจะแจกกระเป๋าเดินทางที่ผลิตขึ้นพิเศษจำนวนจำกัด ให้แก่ผู้ที่ซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับ หรือแพ็กเกจไปฮ่องกง ในงานนี้ด้วย

ขอเชิญท่านเยี่ยมชมบู้ทของการท่องเที่ยวฮ่องกงที่เพลนารีฮอลล์ ส่วนของแจกพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด

  กลับไปที่ด้านบน→
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง
2. ฮ่องกง แฟมิลีฟัน

 

การท่องเที่ยวฮ่องกงได้ทำงานร่วมกับตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยว ผู้ประกอบการสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และหน่วยงานในสาขาที่เกี่ยวข้อง เพื่อเปิดตัวโครงการ "ฮ่องกง แฟมิลี่ฟัน" (Hong Kong Family Fun) ในประเทศฟิลิปปินส์และไทย ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้ฮ่องกงเป็นจุดหมายท่องเที่ยวชั้นนำสำหรับครอบครัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวแทนการท่องเที่ยวสามารถติดต่อผู้ประกอบการภาคพื้นดินในเขตของท่าน เพื่อสอบถามถึงข้อเสนอที่น่าสนใจในช่วงของการส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งนี้
แคมเปญดังกล่าวจะมีการเปิดตัวในตลาดสองแห่งดังนี้

ประเทศ ระยะเวลาของแคมเปญ ช่วงเวลาการเดินทาง
ไทย 23 ม.ค.- 20 ก.พ. 2560 1 มี.ค.- 31 พ.ค. 2560

 

กลับไปที่ด้านบน→
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง
3. ฮ่องกงรีวอร์ด

 

ฮ่องกงมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการประชุมระดับสากลเพียบพร้อม มีโรงแรมให้เลือกหลากหลาย สถานที่ท่องเที่ยวน่าตื่นเต้น และวัฒนธรรมตื่นตาตื่นใจ การเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆในฮ่องกงจึงถือเป็นรางวัลชีวิต นอกจากนี้ เรายังทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวเพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ที่เดินทางมาร่วมการประชุม การท่องเที่ยวเป็นกลุ่มพิเศษ หรือการสัมมนาระดับใหญ่ จะได้รับความสะดวกสบายดีเยี่ยม ตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรมที่พัก สถานที่ต่างๆ และแหล่งท่องเที่ยวทั้งหลายในฮ่องกง ‘ฮ่องกงรีวอร์ด’ ขอมอบสิ่งที่ดีที่สุด ตลอดจนส่วนลดและสิทธิพิเศษแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ทั้งนี้รวมถึงค็อกเทลต้อนรับพิเศษ ซึ่งโรงแรมประมาณ 40 แห่ง ต่างร่วมใจกันให้บริการเพื่อให้กิจกรรมการท่องเที่ยวเป็นที่กล่าวขวัญรำลึกถึงตลอดไป

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
B เกรท เอาท์ดอร์ฮ่องกง
1. กำหนดการใหม่สำหรับทัวร์ “เกรท เอาท์ดอร์ ฮ่องกง” (มกราคม ถึง มีนาคม 2560)

 

ฮ่องกงมีกิจกรรมกลางแจ้งให้เลือกสนุกทั้งสำหรับครอบครัวและนักเดินตามฤดูกาล ดังนั้น ผู้มาเยือนจึงมีทางเลือกหลากหลาย ทั้งเส้นทางเดินและขี่จักรยาน 9 เส้นทางที่ล้วนแต่ได้รับรางวัลและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ โดยที่ผู้เดินหรือขี่จักรยานสามารถชื่นชมสีเขียวขจีสองข้างทางโดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยอำนวยความสะดวกตลอดเวลา

หนังสือ คู่มือ เดอะ เกรท เอาท์ดอร์ ฮ่องกง (The Great Outdoors Hong Kong guidebook) มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเสาะแสวงหาและสนุกสนานกับธรรมชาติในฮ่องกง หนังสือนี้ยังมีภาพถ่ายโดยฝีมือของ Kelvin Yuen Sze-lok ช่างภาพมีชื่อเสียงชาวฮ่องกง ที่บอกเคล็ดลับที่จะดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติในมุมที่มีทัศนียภาพงดงามต่างๆในฮ่องกง

เราขอเชิญชวนท่านร่วมแนะนำกิจกรรมกลางแจ้งอันน่าตื่นเต้นแก่ลูกค้าของท่าน ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนมีนาคม 2560

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
B เกรท เอาท์ดอร์ฮ่องกง
2. เส้นทางเดินสำหรับครองครัว

 

ขอเชิญสมาชิกครอบครัวร่วมกิจกรรมกลางแจ้งด้วยการเดินไปตามเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามสองข้างทางและเหมาะสำหรับเด็กๆ กิจกรรมกลางแจ้งจะน่าสนุกมากยิ่งขึ้นเมื่ออากาศเย็นลง หรือเมื่อถึงเวลาเหมาะเจาะ ท่านจึงควรจะมองหาเทรนเนอร์ที่จะคอยฝึกและให้คำแนะนำ แล้วทาครีมกันแดด จากนั้นก็ออกไปผจญภัยสนุกสนานกันทั้งครอบครัว Joyce Au ได้รวบรวมเส้นทางเดินเยี่ยมๆทั้งหลายที่เหมาะสมกับทุกวัยไว้เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
C ฉลองตรุษจีนที่ฮ่องกง
1. เทศกาลตรุษจีนที่ฮ่องกง (22 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2560)

 

ถ้าท่านอยู่ในฮ่องกงช่วงตรุษจีนก็ถือว่าโชคดี ที่นี่คือเมืองที่ใหญ่ที่สุดและมีสีสันมากที่สุดในการฉลองเทศกาลตรุษจีน ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยชีวิตชีวา โดยเฉพาะเมื่อท่านเบียดตัวเข้าไปในศาลเจ้าอันแน่นขนัดเพื่อสวดมนต์ขอพร หรือไปเดินตลาดในช่วงแห่งการเฉลิมฉลองที่มีอาหารวางขายมากมายจนละลานตา หรือจะถ่ายภาพโคมแดงที่ประดับประดาเต็มเมือง

ฮ่องกงได้ปรับโฉมการเฉลิมฉลองเทศกาลอันเก่าแก่นี้จนมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ท่านจึงจะได้พบกับประสบการณ์การฉลองตรุษจีนที่ไม่เหมือนในสถานที่อื่นๆ และอลังการด้วยขบวนบุปผาชาติ การแสดงโดยนักแสดงนานานาชาติและชาวฮ่องกง การจุดพลุอันน่าตื่นตาเร้าใจที่อ่าวฮ่องกง การแข่งรถเขย่าขวัญที่สนามแข่งรถ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

วันที่:
22 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2560

เวลาทำการและบริการ:
สถานที่ราชการ ธนาคาร และสถานที่บริการสาธารณะส่วนใหญ่ในฮ่องกง ปิดบริการในช่วงเทศกาลตรุษจีน แต่ร้านค้าและภัตตาคารในย่านธุรกิจหลักๆเปิดบริการตามปกติ ศูนย์การค้าบางแห่งขยายเวลาทำการออกไปด้วย ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ สวนสนุก และบริการรถสาธารณะยังคงให้บริการตามปกติ ร้านและแผงขายของในตลาดมักจะปิดในวันแรกและวันที่สองของตรุษจีน (28-29 มกราคม) และเปิดขายตามปกติในวันที่สาม (30 มกราคม)

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
D เทสท์ ออฟ ฮ่องกง
1. เทสท์ ออฟ ฮ่องกง 2560 (16 – 19 มีนาคม 2560)

 

เทสท์ ออฟ ฮ่องกง (Taste of Hong Kong) กลับมาอีกครั้งด้วยความยิ่งใหญ่และรูปแบบที่ดีกว่าเดิม โดยมีภัตตาคาร อาหารนานาชนิด นักรังสรรค์ฝีมือดี และเทคนิคการทำอาหารมาให้ได้ลิ้มลองชื่นชมกัน ฮ่องกงเป็นหนึ่งใน 22 ประเทศและเมืองทั่วโลกที่จัดให้มีกิจกรรมเทสท์ ออฟ ฮ่องกงขึ้น โดยบริเวณหน้าอ่าวฮ่องกง (Central Harbourfront) ซึ่งเป็นสถานที่จัดเทศกาลนี้ จะแปลงโฉมเป็นแดนมหัศจรรย์แห่งภัตตาหาร จะมีอาหารอร่อย เครื่องดื่ม และความบันเทิงตลอดสี่วันของงานนี้ อย่าพลาดอาหารจานเด็ดไม่เหมือนใครที่รังสรรค์โดยภัตตาคารชั้นนำหลายแห่ง และงานสร้างสรรค์ด้านอาหารที่จัดทำขึ้นเพื่องานนี้เป็นการเฉพาะ

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
D เทสท์ ออฟ ฮ่องกง
2. ภัตตาคารใหม่ที่เปิดในฮ่องกง

 

ขอเชิญท่านมาพบกับภัตตาคารและคาเฟ่ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดในฮ่องกง ไม่ว่าท่านจะย่างเท้าเข้าภัตตาคารหรูหราหรือร้านอาหารราคาย่อมเยา ขอให้ท่านเตรียมกระเพาะให้พร้อมเพื่ออาหารรสชาติสุดยอดที่ภัตตาคารทั้งหลายในฮ่องกงจะนำเสนอให้ท่านได้ลิ้มลอง

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
E ศิลปะและการแสดงในฮ่องกง
1. เดือนแห่งศิลปะในฮ่องกง

 

แวดวงศิลปะที่ฮ่องกงมีกิจกรรมน่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจทุกเดือนมีนาคม ไม่ว่าจะเป็นการแสดงโอเปร่า บัลเล่ต์ การแสดงศิลปะจัดวาง หรือการสัมมนาด้านศิลปะ ฮ่องกงมีความหลากหลายในด้านนี้ที่เหมาะกับความสนใจของท่าน ไม่ว่าจะท่านจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเก่งกาจ หรือคนที่แสนจะธรรมดา

โปรดรอฟังข่าวงานครั้งต่อไปในกิจกรรมเดือนแห่งงานศิลปะ ปี 2560

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
E ศิลปะและการแสดงในฮ่องกง
2. เทศกาลศิลปะฮ่องกง (16 กุมภาพันธ์ ถึง 18 มีนาคม 2560)

 

เทศกาลศิลปะฮ่องกง ถือเป็นสุดยอดแห่งการแสดงและกิจกรรมศิลปะ เป็นเวทีเปิดตัวนักแสดงระดับชั้นนำของเอเชียและศิลปินระดับกะทิจากทั่วโลก ความหลากหลายของเทศกาลนี้ครอบคลุมถึงการแสดงแนวคลาสสิก แนวล้ำยุคอาว็อง-การ์ด จนถึงแนวรุกเร้าสะท้านหัวใจ

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
E ศิลปะและการแสดงในฮ่องกง
3. อาร์ตเบเซิลที่ฮ่องกง

 

งานอาร์ตเบเซิลในฮ่องกง (Art Basel in Hong Kong) เป็นจุดนัดพบของศิลปิลในภูมิภาคนี้ และกว่าครึ่งของแกลเลอรีที่ร่วมในงานแสดงศิลปะมาจากภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก งานแสดงศิลปะนี้ยังเปิดโอกาสให้แกลเลอรีทั่วทุกมุมโลกได้ใช้เวทีในเอเชียแห่งนี้เพื่อแสดงผลงานของศิลปิน โดยจำแนกการแสดงศิลปะเป็นหกสาขา เพื่อให้ศิลปินได้แสดงงานที่หลากหลาย ทั้งงานของศิลปินที่รู้จักกันดีและศิลปินหน้าใหม่ รวมทั้งโครงการศิลปะที่คัดสรรเป็นการเฉพาะด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→