香港旅業網
香港菠蘿報
รายการของเนื้อหา
A กิจกรรมในประเทศ
B แคมเปญ ช่วยกันแชร์ ประสบการณ์ที่ "ฉันไม่เคยรู้" ในฮ่องกง
C การจัดงานและประชุมที่ฮ่องกง!
D เทศกาลแข่งเรือมังกร ฮ่องกง
E สถานที่ท่องเที่ยวในปัจจุบัน
ทัวร์เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมง โดยนองปิง 360
ตัวละคร Sanrio จากเทพนิยายตะวันตกนิยายยุโรป
นักร้องแนวคันทรีผู้มีชื่อเสียง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ได้เข้าร่วมกับมาดามทุซโซ่โซฮ่องกงกันอย่างเป็นทางการ
StarWars™ จะเริ่มถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในฤดูร้อนนี้
A กิจกรรมในประเทศ
ประเทศไทย (แปลเป็นภาษาไทย) เท่านั้น แคมเปญ แฟมิลี่ฟัน 2016
Seminar MEHK MICE di Surabaya dan Jakarta, 15 dan 17 Maret 2016

 

การท่องเที่ยวฮ่องกงได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันในการบรรยายสรุปการค้าเมี่อวันที่ 8 มีนาคม 2016 โดยได้ประกาศเปิดตัวแคมเปญ "แฟมิลี่ฟัน" ในประเทศไทย พร้อมด้วยบริษัททัวร์ ในประเทศไทยกว่า 100 บริษัทเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอโปรโมชั่นล่าสุดและการให้บริการโดยสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในฮ่องกง สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์และคาเธ่ย์แปซิฟิค และยังมีข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับครอบครัวอีกมากมายซึ่งได้รับการตอบรับจากเข้าร่วมงานเป็นอย่างดี พร้อมกับมีคำถามมากมายในช่วงเซสชั่นถามและตอบคำถาม

  กลับไปที่ด้านบน→
B แคมเปญ ช่วยกันแชร์ ประสบการณ์ที่ "ฉันไม่เคยรู้" ในฮ่องกง
ช่วยกันแชร์ ประสบการณ์ที่ "ฉันไม่เคยรู้" กับ #DiscoverHongKong และชนะรางวัลรายวันและรายสัปดาห์!

 

จากวันที่ 28 มีนาคม - 24 เมษายน, การท่องเที่ยวฮ่องกงขอเชิญนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปฮ่องกงเข้าร่วมสนุกกับแคมเปญช่วยกันแชร์ ประสบการณ์ที่ "ฉันไม่เคยรู้" โดยแชร์เรื่องราวและสถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงผ่านสื่อออนไลน์ของท่าน เพื่อลุ้นรับรางวัลสำหรับทุกวัน เป็นเวลา 28 วันและสี่รางวัลสำหรับรางวัลประจำสัปดาห์รวมทั้มูลค่า 1,000 USD คูปอง Amazon และทริปฮ่องกงที่หรูหรา 4D3N การเข้าร่วมสนุกนี้เปิดให้กับนักท่องเที่ยวจากประเทศญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน เกาหลี ออสเตรเลีย แคนาดา (ไม่รวมควิเบก) ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอาราเบีย รัสเซีย เวียดนาม สหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา (ไม่รวมฟลอริดาและโรดไอแลนด์)

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
C การจัดงานและประชุมที่ฮ่องกง!
   

 

ในฮ่องกงมีสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับประชุมระดับโลกมากมาย มีโรงแรมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา ฮ่องกงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานต่าง ๆ และโบนัสท่องเที่ยวสำหรับพนักงานทางทราเวลเอเจ้นต์ตอนนี้สามารถที่จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเพื่อเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ดีที่สุดที่ฮ่องกงนำเสนอเสนอเพื่อให้ลูกค้าพิจารณา จากสนามบินไปยังโรงแรม หรือสถานที่จัดงานและสถานที่ท่องเที่ยวทั่วเมือง ฮ่องกงมีข้อเสนอส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายรวมทั้งการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลฟรีกว่า 40 โรงแรมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
D เทศกาลแข่งเรือมังกร ฮ่องกง
ฤดูร้อน! ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง!
   

 

การเฉลิมฉลองในช่วงฤดูร้อนของชาวฮ่องกงตามแบบจีนโบราณภายใต้ทิวทัศน์อันทันสมัยของอ่าววิคตอเรีย เรือ เบียร์และเสียงเชียร์ของผู้เข้าชมการแข่งขันนับร้อยนับพัน นั่นคือ การแข่งขันเรือมังกร ที่ฮ่องกง ชมการแข่งขันของฝีพายระดับโลก ที่ CCB (Asia) Hong Kong International Boat Races การแข่งขันเรือมังกรจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ที่จะเต็มไปด้วยสีสัน เสียงกลองและเสียงเชียร์ เมื่อถึงเวลาพัก นักกีฬาและผู้เข้าชมการแข่งขันสามารถไปดื่มด่ำกับเบียร์เย็นๆและเสียงดนตรีที่ San Miguel Beer Fest ถ้าท่านนำเด็กๆไปด้วย ห้ามพลาดในส่วนของ แฟมมิลี่ โซน ที่นั่นมีกิจกรรมมากมายสำหรับเด็กๆ

ฟรีเบียร์
ลงทะเบียนเพื่อรับ e-Coupon ปรินต์และนำมาแสดงที่ Redemtion Counter ที่งานเทศกาลแข่งขันเรื่อมังกร เพื่อรับเบียร์ฟรี

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน&→
E สถานที่ท่องเที่ยวในปัจจุบัน
1. ทัวร์เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมง โดยนองปิง 360

 

ทางนองปิง 360 มีความพยายามที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวบนเกาะลันเตา โดยเปิดโปรแกรมทัวร์360 Fishing Village Insight Tourให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในแบบ ท้องฟ้า –พื้นดิน-ทะเลนี้โดยเริ่มต้นด้วยการนั่งรถกระเช้าไฟฟ้านองปิง ซึ่งยาวที่สุดในเอเชีย และยังคงเข้าชมพระใหญ่วัดโป่หลิน จากนั้นจะนำนักท่องเที่ยวไปที่หมู่บ้านชาวประมง Tai O นักท่องเที่ยวจะเดินทางโดยเรือเพื่อที่จะไปดูปลาโลมาจีนสีขาวและบ้านไม้ต่อขาของชาวประมงอย่างใกล้ชิดชิมรสชาติอาหารท้องถิ่น โดยโปรแกรมท่องเที่ยวนี้จะช่วยให้ผู้ที่มาเที่ยวได้ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในนองปิง และยังเพิ่มประสบการณ์การท่องเที่ยวเกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่นใน Tai Oอีกด้วย และยังมีทัวร์ 360 รวมทัวร์ลันเตาซันเซ็ท 360 และเดินจงกรม 360

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
E สถานที่ท่องเที่ยวในปัจจุบัน
2. ตัวละคร Sanrio จากเทพนิยายตะวันตกนิยายยุโรป

 

พิพิธภัณฑ์ HK3D เปิดตัวเฟสที่สองโดยมีตัวละครจาก Sanrio ในแบบของเทพนิยายตะวันตกและยุโรปในเดือนเมษายน 2016 และได้จัดนิทรรศการแสดงแบบการพิมพ์การหล่อซานริโอรุ่นที่จำกัด และตัวละครต่าง ๆ จากเทพนิยายคลาสสิกตะวันตก รวมทั้งอลิซในแดนมหัศจรรย์ ในพ่อมดแห่งออนซ์ชุดใหม่ของพระราชาและเด็กหญิงขายไม้ขีดไฟ

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
E สถานที่ท่องเที่ยวในปัจจุบัน
3. นักร้องแนวคันทรีผู้มีชื่อเสียง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ได้เข้าร่วมกับมาดามทุซโซ่โซฮ่องกงกันอย่างเป็นทางการ

 

เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวแนวเพลงคันทรีที่มีชื่อเสียง ทั้งในด้านร้องเพลงและความคล่องแคล่วในการโต้ตอบกับแฟนเพลงของเธอบนสื่อสังคมออน ไลน์และในชีวิตจริง จะเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของเธอในบริเวณDIVASArea ที่มาดามทุซโซ่ ฮ่องกง เร็วๆนี้ในชุดสีฟ้าประกายพร้อมกับกีต้าร์ในมือ เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นนักร้องชื่อเสียงและความสามารถทางดนตรีที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากทั่วโลกหุ่นขี้ผึ้งของเธอจะทำการตั้งไว้ที่ มิวสิค ไอคอน โซน มาดามทุซโซ่ ที่ฮ่องกงเป็นสถานที่ที่รวบรวมหุ่นขี้ผึ้งของคนดังระดับโลกไว้มากกว่า 100 ท่าน

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
E สถานที่ท่องเที่ยวในปัจจุบัน
4. StarWars™ จะเริ่มถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในฤดูร้อนนี้

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว“Star Wars™ ที่ดินแดนTomorrowland” ในวันที่ 11 มิถุนายน ผู้เข้าเยี่ยมชมสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมท่านจะได้พบกับกับตัวละครชื่อดังจากภาพยนต์เรื่อง Star Wars ในดินแดน Tomorrowland และมีโอกาสอยู่ในฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นในอวกาศ นอกจากนั้น ยังมีเครื่องแต่งกาย อาหารและเครื่องดื่มในธีม Star Wars ซึ่งรวมถึง Star Wars TsUM Tsums ของที่ระลึกเช่น หุ่นยนต์และดาบเลเซอร์อันเลื่องชื่อ สำหรับผู้ที่เข้าพักในโรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวู้ดจะได้เพลิดเพลินไปกับห้องพักในธีม Star Wars ซึ่งมาพร้อมกับเอกสิทธิ์ของ Star Wars เช่นสติกเกอร์ติดตรงประตู รองเท้าแตะ ชุดเครื่องนอนแม้กระทั่งคุกกี้ก็เป็นธีม Star Wars

  กลับไปที่ด้านบน→

 


To prevent Hong Kong Tourism Board updates going into your junk mail folder, please add our designated email address to your address book: sinwwo@hktb.com. If you would like to unsubscribe from receiving any further information from the Hong Kong Tourism Board, please click here.

Every effort has been made to provide up-to-date facts but the HKTB shall not be responsible for any inadvertent mistakes, omissions or information changes. Reproduction in whole or in part is strictly prohibited.

HKTB Southeast Asia Regional Office
9 Temasek Boulevard
#34-03 Suntec Tower Two
Singapore 038989

Last update date: May 2016
Copyright © 2016 Hong Kong Tourism Board
Privacy Policy | Terms of Use | Contact Us | e-News
HONG KONG TOURISM BOARD Brand Hong Kong