香港旅業網
HKTB
HKTBEvent
Register Now
Sign Up for PartnerNet
Registration is absolutely FREE and members will enjoy all the exclusive benefits:
● Gain access to research statistics;
● Gain access to HKTB's photo library;
● Connect with potential business partners through our database of Hong Kong travel industry;
● Receive the latest information on HKTB's promotional events in Hong Kong or overseas markets
Register Now
รายการของเนื้อหา
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง
Best of All, it's in Hong Kong
The Ultimate BROcation
Contract Hong Kong 2016 (25-28 ตุลาคม 2016)
Hong Kong - Live in Bangkok
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
Hong Kong Winterfest
Hong Kong Pulse 3D Light Show
The Statue Square Christmas Tree Lighting Ceremony
Christmas Together @ Harbour City - Christmas Party of Snowie
Hong Kong Disneyland - A Sparkling Christmas
Ocean Park Presents World-Class 'Illusion' Stage Show
The Great European Carnival
ฉลองเคาน์ดาวน์สู่ตรุษจีนในฮ่องกง
มหกรรมแห่มังกรและเชิดสิงโต 2017
C Hong Kong Update
เส้นทางขยายรถไฟฟ้า MRT
D ความคืบหน้าสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ
โครงการเปลี่ยนสายเคเบิ้ลรถกระเช้าลอยฟ้า Ngong Ping 360 เริ่มต้นเดือนมกราคม 2017
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง - แคมเปญโฆษณาของแบรนด์ใหม่
1. Best of All, it's in Hong Kong

 

การท่องเที่ยวฮ่องกงเปิดตัวแคมเปญใหม่เพื่อเผยความสุดยอดของฮ่องกง

การท่องเที่ยวฮ่องกงได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดชุดใหม่ ภายใต้ชื่อ "Best of All, It's in Hong Kong" ("ที่สุดของที่สุด, อยู่ที่ฮ่องกง") เพื่ออวดให้เห็นถึงความหลากหลายเต็มเปี่ยมที่ฮ่องกงได้จัดหาไว้นำเสนอแก่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ในรูปแบบวิดีโอสี่ชุด ที่นำแสดงโดยคนดังมีชื่อเสียงชาวฮ่องกง และพาไปดูทิวตึกระฟ้าอันน่าทึ่งผสมผสานกับทิวทัศน์ที่สะท้อนถึงความเป็นที่สุดของฮ่องกง

วิดีโอนำเสนอเสน่ห์สี่ประการของฮ่องกง ได้แก่ อาหารชั้นเลิศ, แฟชั่นและความบันเทิง, ครอบครัวผจญภัยทั้งทางบก น้ำ และอากาศ, และกิจกรรมกลางแจ้ง – เหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีคนฮ่องกงที่รู้เรื่องอย่างดีเยี่ยมคอยให้คำแนะนำ

เชฟมิชลินสามดาว Umberto Bombana จะชวนลิ้มรสอาหารฮ่องกงที่กระตุ้นน้ำย่อย, ดีไซเนอร์ Anais Mak จะพาไปย่ำถนนแฟชั่นและย่านโปรดของฮิปสเตอร์ โดยมีเพื่อนซูเปอร์สตาร์และนักร้อง/นักแสดง Eason Chan ร่วมนำชม, ดารา/นักบิน Michael Wong จะขึ้นนั่งบังคับเฮลิคอปเตอร์เพื่อพาครอบครัวออกไปร่วมผจญภัยเหนือ ฮ่องกง, และดารา Sean Lau จะพาออกไปชมทิวทัศน์ธรรมชาติอันน่าทึ่งของฮ่องกง

ท่ามกลางความท้าทายของสภาวะตลาด แคมเปญดังกล่าวจะเปิดตัวในขณะที่จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติยังคงเดินทางไปเยือนฮ่องกงมากขึ้นโดยสม่ำเสมอ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากบางประเทศในเอเชียที่ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในศักราชใหม่ของการท่องเที่ยวอันน่าตื่นเต้นนี้ แคมเปญ "ที่สุดของที่สุด, อยู่ที่ฮ่องกง" "ยอดแห่งสุดยอดอยู่ที่ฮ่องกง" จะเผยให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกภูมิภาคเห็นถึงบางเสี้ยวของมนต์ขลังแห่งฮ่องกง และความเป็นที่สุดของสถานที่ท่องเที่ยวในทุกฤดูกาล

สำหรับโฆษณาทางทีวี โปรดคลิกตามลิงค์ต่อไปนี้
-         Family Adventures in Hong Kong with Michael Wong
-         Tasting Hong Kong with Chef Bombana
-         Fashion inspirations with Hong Kong Designer Anais Mak
-         Sean Lau Finds Nature Next Door in Hong Kong

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง - รายการทีวี
2. The Ultimate BROcation

 

ขอต้อนรับท่านเข้าสู่ The Ultimate BROcation รายการเรียลริตี้เกี่ยวกับเซเลบสี่คน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวฮ่องกงผลิตรายการร่วมกับ Celestial Tiger Entertainment (KIX Channel) และ Endemol Shine Group ซึ่งเป็นโปรดักชั่นเฮาส์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ในบางเวลา ชายคนหนึ่งอาจจะปลีกตัวจากเพื่อนสาว, ภรรยา หรือลูกๆ เพื่อออกเดินทางไปกับ “BROs” หรือ “พี่น้อง” เซเลบสี่คนจากสี่ประเทศกำลังจะเดินทางร่วมกัน แต่กลับได้รับเชิญจากดารากังฟูให้ไปพักผ่อนที่ฮ่องกง โดยเขาออกค่าใช้จ่ายและจัดการเดินทางเป็นการเฉพาะให้หมดทุกอย่าง

เดินทางไปกับนักเต้นอาร์แอนด์บีเขย่าหัวใจ Billy Crawford, แรปเปอร์ SonaOne, ดีเจ PK, และ เชฟพระกาฬ Bjorn Shen เพื่อร่วมการผจญภัยสุดๆห้าวัน อันเต็มไปด้วยงานปาร์ตี้, สาวๆ, แกดเจ็ตทันสมัย และอาหารมากมายมหาศาล จะเกิดเรื่องโรแมนติก หรืออวดอีโก้ในระหว่างนี้ไหมหนอ แต่ที่แน่ๆคือจะมีเรื่องตลกขำขันเรียกเสียงหัวเราะไม่หยุด มาค้นหากันดีกว่าว่า เซเลบพวกนี้จะเป็นยังไงกันบ้างเมื่อปล่อยเพื่อนสาวไว้ที่บ้าน แล้วออกมาหาความสนุกครั้งหนึ่งในชีวิตในแนว "BROcation"

รายการ Best of All, It’s in Hong Kong ! (ที่สุดของที่สุด, อยู่ที่ฮ่องกง)

  KIX Regional
ประเทศที่ออกอากาศ ไทย
ฉายครั้งแรก พุธ 14 ธ.ค. 20.00 น. พุธ 14 ธ.ค. 20.00 น.
ตอนใหม่ ทุกวันพุธ 20.00 น. ตอนใหม่ทุกวันพุธ 20.00 น.
ออกอากาศซ้ำ ทุกวันเสาร์ 19.00 น.
ช่องที่ออกอากาศ • MeTV ช่อง 311
• Charoen TV
  (สอบถามผู้ประกอบการช่องนี้)

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง
3. Contract Hong Kong 2016 (25-28 ตุลาคม 2016)

 

เพื่ออัตราการเติบโตด้านการท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นและนำเสนอปรากฏการณ์ใหม่ๆในฮ่องกง การท่องเที่ยวฮ่องกงได้เชิญผู้แทนบริษัทท่องเที่ยวและสายการบินหลักๆจากฟิลิปปินส์และไทยเข้าร่วมงาน Contract Hong Kong เพื่อแนะนำแหล่งท่องเที่ยว เป็นเวลา 4 วัน ทั้งนี้ทุกท่านยังได้รับเชิญเข้าร่วมประชุมทางธุรกิจหนึ่งวันเต็ม โดยได้พบปะคู่ค้าในฮ่องกงกว่า 90 คน และส่วนอีก 3 วันก็สนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลาย เช่น เทศกาลไวน์และอาหารฮ่องกง, เทศกาลฮาลโลวีน และกิจกรรมกลางแจ้งที่เกาะลัมมา

  กลับไปที่ด้านบน→
A ความคิดริเริ่มของการท่องเที่ยวฮ่องกง
4. Hong Kong - Live in Bangkok

 

เพื่อเป็นการส่งเสริมแคมเปญ Family Fun และ Short Break ในประเทศไทย การท่องเที่ยวฮ่องกงได้จัดงาน
Hong Kong – Live in Bangkok ขึ้น ซึ่งได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเลขานุการยุติธรรม Mr. Rimsky Yuen และท่านประธานการท่องเที่ยวฮ่องกง
Dr. Peter Lam มาเป็นประธานในพิธีเปิด และยังร่วมสร้างสีสันจากดาราดังอย่าง กุ๊บกิ๊บ และ เจเจ ที่มาร่วมงานพร้อมเหล่าแฟนคลับ นอกจากนี้การท่องเที่ยวฮ่องกงยังได้เชิญสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ 7 แห่งจากฮ่องกงมาร่วมกันสร้างสรรค์ลานกิจกรรม จุดถ่ายภาพ 3 มิติ ให้ทุกท่านได้มีโอกาสร่วมสนุก ถ่ายภาพและแชร์กันใน โซเชียลมีเดีย

ภายในงาน หลายๆท่านยังมีโอกาสหมุนกังหันจำลองขอพรจากวัดแชกุง และรับของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากโดยความร่วมมือจาก การบินไทย และสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิก ร่วมกับบริษัททัวร์ชั้นนำอีก 4 บริษัท ร่วมกันจำหน่ายแพ็คเกจฮ่องกง 3 วัน 2 คืนสุดพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง 8,888 บาท และยังจำหน่ายบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆภายในงานอีกด้วย

งาน Hong Kong – Live in Bangkok ประสบความสำเร็จอย่างมาก สื่อมวลชนได้ให้ความสนใจลงข่าวมากกว่า 70 คลิปข่าว ซึ่งรวมถึงข่าวเช้ายอดนิยมในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 (http://morning-news.bectero.com/pr-news/07-Oct-2016/88718) อีกด้วย

  กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
1. Hong Kong Winterfest

 

ดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกคริสต์มาสในฮ่องกง เร้าใจกับการแสดงแสงระบบ 3D ของฮ่องกง และตื่นตากับการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านเซ็นทรัล ต้นคริสต์มาสที่ Statue Square เป็นฉากถ่ายรูปกับคนที่คุณรักอย่างเหมาะเจาะในโอกาสเทศกาลวันหยุด ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ด้วยการเฉลิมฉลองเคาน์ดาวน์ปีใหม่อันยิ่งใหญ่ตระการตาของฮ่องกง ท่านไม่ควรพลาดกิจกรรมที่จัดขึ้นตามฤดูกาลในสถานที่น่าสนใจชั้นนำต่างๆ สิทธิพิเศษที่มอบให้ในการช้อปปิ้ง และเมนูอาหารที่จะจุดประกายความตื่นเต้น ตลอดจนเสริมให้บรรยากาศการเฉลิมฉลองคึกคักยิ่งขึ้น WinterFest หรือ “เทศกาลฤดูหนาว” จะทำให้ท่านจดจำเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้โดยไม่ลืมเลือน ฉะนั้น จงมาช้อป กิน ดื่ม และรื่นเริง กันเถิด

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
2. Hong Kong Pulse 3D Light Show

 

ดื่มด่ำกับเวลาที่แสนวิเศษในรูปแบบของการแสดงแสงระบบ 3D ที่ตระการตา พร้อมเสียงดนตรีและแสงระยิบระยับ การแสดงอันเร้าใจนี้จัดขึ้นในช่วง WinterFest หรือ เทศกาลฤดูหนาวฮ่องกง โดยประดับประดาให้สมกับเป็นอารมณ์แห่งการฉลองในช่วงเทศกาลวันหยุด

บรรดาเอลฟ์แห่งเทศกาลคริสต์มาสฮ่องกงจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในงาน WinterFest ครั้งนี้ ขอเชิญท่านมาพบและสนุกสนานกับการผจญภัยของเอลฟ์ทั้งหลาย รวมทั้ง Eddie the Elf ผู้เป็นวีรบุรุษและครองใจบรรดาเอลฟ์อื่นๆ และที่สำคัญที่สุดคือ เป็นที่ถูกอกถูกใจซานต้าอีกด้วย

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้ถ่ายรูปเซลฟี่กับเอลฟ์ที่น่ารักทั้งหลายที่จะมาปรากฏตัว ณ บริเวณ Open Piazza

วัน เวลา
25 พฤศจิกายน ถึง 28 ธันวาคม 2016
(ตลอดช่วงเทศกาล Hong Kong WinterFest)
20:20น., 20:45น., 21:15น. และ 21:45น. ทุกคืน
(ประมาณแปดนาทีต่อรอบ)

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
3. The Statue Square Christmas Tree Lighting Ceremony

 

ในฤดูหนาวปีนี้ ท่านจะได้เห็นดวงดาวส่องไสวพร่างพราวในป่าแห่งตึกระฟ้าอันระยิบระยับ ต้นคริสต์มาสอันแสนคลาสสิกจะแผ่ความรักและฤดูกาลแห่งความรื่นเริงจากดวงใจแห่งนครฮ่องกง ณ บริเวณ Statue Square ขอเชิญท่านพาคนรักมาร่วมกันคล้อง ‘กุญแจใจ’ เพื่อผนึกความรักให้แนบแน่น และสนุกกับเทศกาลรื่นเริงให้เต็มที่กับซานตาคลอสและสหายของเขาที่จะมาปรากฏตัวที่ Statue Square นอกจากนี้ ท่านยังสามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงคริสต์มาสที่แสดงโดยคณะนักร้องประสานเสียงคริสต์มาสที่น่ารัก

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
4. Christmas Together @ Harbour City - Christmas Party of Snowie

 

Harbour City ขอเชิญชวนท่านให้มาร่วมงาน “Christmas Party of Snowie” ตั้งแต่ 10 พฤศจิกายน 2016 ถึง 2 มกราคม 2017 เพื่อฉลองคริสต์มาสร่วมกับคนรัก ที่ Ocean Terminal Forecourt ใน Harbour City สโนวี่คือการผสมผสานของลูกบอลหิมะขนาดใหญ่สองลูกกับดีไซน์ต่างๆ 32 ชนิด ที่หลากหลายด้วยสีสันและรูปแบบ ลูกบอลหิมะ หรือ Snowie ขนาดใหญ่และเล็ก ดีไซน์ต่างๆกัน กว่า 150 ลูกจะมาสร้างสีสันในงานปาร์ตี้คริสต์มาส โดยแต่ละดีไซน์จะซ่อนไว้ด้วย “รหัสลับ” จาก 0 ถึง 31 ท่านสามารถเลือกสโนวี่ที่ท่านชอบเป็นพิเศษ และถ่ายรูปร่วมกันเพื่อสร้าง “รหัสสโนวี่” ประจำตัวท่าน ตรงกลางของบริเวณฟอร์คอร์ตจะมีต้นคริสต์มาสมหึมาสูง 12 เมตร ทำจากสโนวี่ขนาดต่างๆ อย่าลืมมองหาม้าหมุนขนาดใหญ่ และต้นคริสต์มาสประดับไฟที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นรื่นรมย์ นอกจากนี้ยังมีนกพิราบคริสต์มาสที่จะนำคำอวยพรหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกมายังสโนวี่ที่ฮาร์เบอร์ซิตี้ ท่านสามารถดูคำอวยพรตรงบริเวณลำคอ ขอเชิญมาจัดทำ “รหัสสโสวี่” ให้กับคนที่ท่านรัก

Christmas Together @Harbour City – รายละเอียด
วันที่: 11 พฤศจิกายน 2016 ถึง 2 มกราคม 2017
เวลา: 10.00 น. – 22.00 น.
สถานที่: Ocean Terminal Forecourt, Harbour City

  กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
5. Hong Kong Disneyland - A Sparkling Christmas

 

ได้เวลาแล้วที่จะไปฉลองคริสต์มาสกันที่ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน 2016 ถึง 2 มกราคม 2017 ‘ซานตากูฟี่’ จะคอยต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่สำนักงานไปรษณีย์คริสต์มาส (Christmas Post Office) ที่ Main Street, U.S.A. เพื่ออำนวยความสะดวกในการส่งคำอวยพรในโอกาสสำคัญนี้ถึงบุคคลที่ท่านรัก และเพื่อนๆดิสนีย์จะร่วมกันรังสรรค์ความละเมียดละไมแห่งคริสต์มาสเพื่อให้ทุกท่านได้รับความรื่นเริง ทั้งนี้เพราะทุกท่านล้วนได้รับเชิญให้เข้าร่วมสู่เวลาแห่งความตื่นเต้นใน A Magical Twilight Snowfall
ณ สวนสนุกแห่งนี้ ซึ่งจะมีการเฉลิมฉลองตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน จากงานจุดไฟต้นคริสต์มาสอธิษฐานขอให้เป็นจริง (A Holiday Wish-Come-True Tree Lighting Ceremony) จนถึง จุมพิตราตรีสวัสดิ์ (Holiday Kiss Goodnight) อีกทั้งยังมีข้าวของเหมาะกับเทศกาลและสินค้าคริสต์มาสชวนหาซื้อมากมาย จึงมั่นใจได้ว่าเทศกาลคริสต์มาสครั้งนี้จะทำให้ทุกท่านรู้สึกปลาบปลื้มมีความสุขที่คำอธิษฐานทั้งหลายได้เป็นจริงในบัดดล

  กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
6. Ocean Park Presents World-Class 'Illusion' Stage Show

 

ความเร้าใจแห่งเทศกาลคริสต์มาสที่โอเชี่ยนปาร์กเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2016 ด้วยการแสดงภาพมายาไซเบอร์อันน่าทึ่ง (Cyber Illusion Spectacular) ซึ่งเป็นงานหลักของการฉลองเทศกาลสำคัญในปีนี้ การแสดงที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังนี้ ประกอบด้วย การแสดงมายากลไฮเทค, การแสดงเทคนิคภาพล้ำยุค, และการแสดงสดบนเวทีโดยเหล่านักเล่นกลมายา อาทิ ผู้เข้ารอบสุดท้ายในเรียลลิตี้โชว์ Australia’s Got Talent ได้แก่ Michael Boyd and Soul MystiqueTM ภายในบริเวณสวนทั้งหมดจะตกแต่งด้วยเครื่องประดับคริสต์มาส รวมทั้งจัดให้มีสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเข้าชม เช่น กระท่อมไม้ของซานต้า และต้นคริสต์มาสยักษ์อันเป็นเอกลักษณ์ของสวน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับแขกผู้เข้าชมมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น เพนกวิน ตัวแสดงขี้เล่นจากเรื่อง Penguin Dress-Up Delights ที่ยังสดๆใหม่ๆก็พร้อมแล้วที่จะสร้างความสนุกสนานให้แขกผู้ร่วมงานในเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ ส่วนเมนูและอาหารต่างๆในธีมคริสต์มาสก็จะช่วยเสริมสร้างความเร้าใจแห่งคริสต์มาสที่ Ocean Park ในปี 2016 นี้ รวมทั้งจะเป็นประสบการณ์การเฉลิมฉลองสุดยอดแห่งปีแน่นอน

  กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
7. The Great European Carnival

 

คาร์นิวาลครั้งนี้จะกินเวลายาวนานถึง 59 วัน โดยครอบคลุมเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ และตรุษจีน คาร์นิวาลจะมีทั้งการขี่จักรยาน เกมการแข่งขัน สถานที่น่าสนใจให้เข้าชม และความบันเทิง โดยทั้งหมดนี้จะจัดให้มีขึ้นที่บริเวณขอบฟ้าน่าตราตรึงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
คาร์นิวาลนี้เริ่มด้วยธีมยุโรป โดยผนวกความเป็นตะวันตกจากหลายประเทศในยุโรป และจบลงด้วยธีมตรุษจีน

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
8. ฉลองเคาน์ดาวน์สู่ตรุษจีนในฮ่องกง

 

ในวันส่งท้ายปีเก่าเข้าสู่ปีใหม่ในปีนี้ ขอเชิญท่านเข้าร่วมกับผู้เฉลิมฉลองทั้งหลายที่จะรวมตัวกันที่อ่าวฮ่องกง และก้าวสู่ปีใหม่ 2017 พร้อมกันอย่างอลังการยิ่งใหญ่

วิคตอเรีย ฮาร์เบอร์ อันโดดเด่น เปรียบเป็นเวทีอันงดงามของฮ่องกงสำหรับการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ บริเวณนี้จะอบอวลไปด้วยบรรยากาศของการเฉลิมฉลองตั้งแต่กลางวันที่เต็มไปด้วยความครึกครื้นรื่นเริงไปจนถึงยามค่ำคืนเข้าสู่ปีใหม่ด้วยการแสดงแสงไฟประกอบเสียงดนตรีนานสิบนาที บนท้องฟ้าโดยมีเส้นขอบฟ้าเอกลักษณ์ของฮ่องกงประกอบฉาก

ไม่ว่าท่านจะชมการแสดงแสงไฟจากบริเวณริมน้ำ หรือจากเรือที่ล่องในอ่าว หรือจากตึกระฟ้า ขอแนะนำให้เตรียมการแต่เนิ่นๆเพื่อจะได้จุดชมที่เยี่ยมที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
B กิจกรรมในเร็วๆนี้
9. มหกรรมแห่มังกรและเชิดสิงโต 2017

 

การฉลองในปี 2017 เริ่มด้วยขบวนพาเหรดแห่มังกรและเชิดสิงโตในวันที่ 1 มกราคม การแข่งขันเชิดสิงโต โดยมีคณะเชิดสิงโตระดับยักษ์จากสำนักต่างๆ จะมีขึ้นในวันที่สอง ทั้งนี้จะเป็นความท้าทายอย่างยิ่งยวดสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันที่จะได้อวดเทคนิคการเชิดสิงโต และเป็นโอกาสดีที่จะได้อวดศักดาด้านกังฟูด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→
C Hong Kong Update
1. เส้นทางขยายรถไฟฟ้า MRT

 

ผู้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT โดยมีจุดหมายที่สถานี Ho Man Tin และ Whampoa จะได้รับความสะดวกมากขึ้นจากบริการของ MRT ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2016 โดยบริษัท MRT ได้ประกาศให้เป็นวันแรกของการบริการเส้นทางส่วนต่อขยายของ Kwun Tong Line ไปยัง Ho Man Tin และ Whampoa ซึ่งเป็นสถานีใหม่

เมื่อมีบริการเช่นนี้ Whampoa จึงเป็นสถานีสุดท้ายของ Kwun Tong Line โดยรถไฟจะวิ่งบริการที่สถานี Ho Man Tin ทุกๆ 2 นาทีในช่วงเวลาเร่งด่วน และทุกๆ 4 นาทีสำหรับสถานี Whampoa ส่วนในช่วงเวลาไม่เร่งด่วน บริการโดยเฉลี่ยของรถไฟจะอยู่ที่ 3 นาทีสำหรับทุกสถานีของ Kwun Tong Line ซึ่งรวมถึง Ho Man Tin และ Whampoa ด้วย

  กลับไปที่ด้านบน→
D ความคืบหน้าสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ
1. โครงการเปลี่ยนสายเคเบิ้ลรถกระเช้าลอยฟ้า Ngong Ping 360 เริ่มต้นเดือนมกราคม 2017
 

 

Ngong Ping 360 จะเริ่มเปลี่ยนสายเคเบิ้ลตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2017 โดยจะใช้เวลาประมาณ 5 เดือน หรือเสร็จราวต้นเดือนมิถุนายน 2017 ทั้งนี้ผู้ประกอบการ Ngong Ping 360 จะแจ้งให้ทราบก่อนเริ่มดำเนินการประมาณ 2-3 สัปดาห์ ในช่วงของการทำงานครั้งนี้ เส้นทางกู้ภัยนองปิง (Ngong Ping Rescue Trail) ก็จะไม่เปิดให้คนทั่วไปใช้ด้วย ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและเพื่ออำนวยความสะดวกแก่โครงการ ในครั้งนี้ Ngong Ping 360 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่มีต่อผู้ใช้บริการ, บุคคลทั่วไป, และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกท่าน อย่างไรก็ดี หมู่บ้านนองปิง (Ngong Ping Village) จะยังคงเปิดตามปกติ โดยท่านสามารถซื้อแพ็คเกจรถทัวร์ที่ Tung Chung Cable Car Terminal หรือใช้ระบบสัญจรอื่นๆไปยังหมู่บ้านนองปิง ส่วนในช่วงเทศกาลตรุษจีน หมู่บ้านนองปิงจะมีการแสดงเชิดสิงโตอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม...

กลับไปที่ด้านบน→

 


To prevent Hong Kong Tourism Board updates going into your junk mail folder, please add our designated email address to your address book: sinwwo@hktb.com. If you would like to unsubscribe from receiving any further information from the Hong Kong Tourism Board, please click here.

Every effort has been made to provide up-to-date facts but the HKTB shall not be responsible for any inadvertent mistakes, omissions or information changes. Reproduction in whole or in part is strictly prohibited.

HKTB Southeast Asia Office
9 Temasek Boulevard
#34-03 Suntec Tower Two
Singapore 038989

Last update date: December 2016
Copyright © 2016 Hong Kong Tourism Board
Privacy Policy | Terms of Use | Contact Us | e-News
HONG KONG TOURISM BOARD Brand Hong Kong