If you cannot read this email, please click here.
 
 
 
PartnerNet
e-Newsletter 電子報
 
 
สิ่งที่เกิดขึ้นในการท่องเที่ยวฮ่องกง
ช่วงเวลาในฮ่องกงแบบ 360 – ASMR กลางแจ้งในฮ่องกง
เพิ่มระดับเสียง และดื่มด่ำกับความสนุกกลางแจ้งของฮ่องกงที่มีให้ด้วยตัวของคุณเอง ค้นพบเขตป่าของเมืองเรา และพร้อมที่จะอ้าแขนรับความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ทัศนียภาพที่งดงาม และกีฬาทางน้ำสุดเจ๋งในทริปครั้งหน้าของคุณ! บุ๊คมาร์คกำหนดการเดินทางที่น่าตื่นเต้นของเราได้เลยตอนนี้!
KNOW MORE ►
การสัมมนาผ่านเว็บอัพเดทการค้ารายปักษ์
การท่องเที่ยวฮ่องกงยังคงมีส่วนร่วมกับคู่ค้าต่างประเทศผ่านการสัมมนาผ่านเว็บ อัปเดตเกี่ยวกับการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวล่าสุด

เราได้จัดสัมมนาให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจแบบออนไลน์ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน ภายใต้หัวข้อ Wellness in Hong Kong ซึ่งเราได้นำพันธมิตรผู้ประกอบธุรกิจจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้เห็นถึง ความสวยงามดั่งภาพศิลปะที่มีชีวิตชีวาบนเกาะอุตสาหกรรมเก่าแก่แห่งนี้

เราขอขอบคุณพันธมิตรทางการค้าของเราทุกคนที่เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์นี้ และนี่คือแรงบันดาลใจให้ท่านได้เข้าใจในการใช้เวลาหนึ่งวันในเผิงเชา!
ตอนเช้า:
เริ่มต้นวันใหม่ของคุณที่ A Noy Bakery ที่ซึ่งนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นต่างพากันมาที่นี่เพื่อลิ้มลองบิสกิตงาดำหมักที่น่ารับประทาน
สำรวจโรงงานผลิตหนัง ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ที่ได้รับการฟื้นฟูและกลายเป็นลานขยะศิลปะ
เยี่ยมชมโรงงานเครื่องเคลือบ Chiu Kee เรื่องราวแห่งความหลงใหลและความมุ่งมั่นของคู่รักที่รักษางานศิลปะที่กำลังจะตายให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง - ภาพวาดเครื่องเคลือบดินเผาที่ทำด้วยมือของจีน
ตอนกลางวัน:
สำหรับมื้อกลางวัน ลิ้มลองติ่มซำที่ร้านอาหารทะเล Hoi King ซึ่งเป็นร้านติ่มซำแบบโบราณและอาหารกวางตุ้งที่ปรุงด้วยหม้อนึ่งไม้ไผ่ที่เรียงซ้อนกัน
ช้อปที่ร้าน Sat Sun แหล่งรวมของวินเทจและของฝากจากตลาดมากมาย
เดินเล่นบนยอดเขาฟิงเกอร์ฮิลล์เพื่อชมวิวเกาะลัมมา ดิสนีย์แลนด์ และสะพานซิงหม่า
ตอนกลางคืน:
ปิดท้ายวันของคุณด้วยอาหารรสเลิศรสที่ร้าน Faai Che Chaan Teng - ร้านอาหารที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวซึ่งขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลที่ดีที่สุดบนเกาะ
KNOW MORE ►
อัพเดตจุดหมายปลายทาง
ตลาดกลางได้รับการฟื้นฟูใหม่
ตลาดกลางอันเก่าแก่ของฮ่องกงกำลังเปิดขึ้นอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ โดยเป็นแหล่งมรดกแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางย่านธุรกิจ 12 ปีให้หลัง ตลาดกลางแห่งนี้ได้รับการช่วยเหลือจากการพัฒนาขื้นใหม่อีกครั้ง
KNOW MORE ►
รถรางสองชั้นที่ใหญ่ที่สุดพร้อมให้บริการ (ฮ่องกง, ปี 2021)
HK Tramways ได้ประกาศความสำเร็จของตนลงใน Guinness World Records™ (GWR) ในด้าน "รถรางสองชั้นที่ใหญ่ที่สุดที่ยังให้บริการและยังเป็นวันครบรอบ 117 ปีของรถรางฮ่องกงอีกด้วย นอกเหนือจากการครอบครองตำแหน่ง "รถรางสองชั้นที่ใหญ่ที่สุดที่ให้บริการ" แล้ว ทาง HK Tramways ยังได้ร่วมมือกับ Pantone Color Institute เพื่อสร้างเฉดสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฮ่องกงดั้งเดิมเพื่อระลึกถึง HK Tram หรือ "HK Tram Green"
KNOW MORE ►
ห้าง Harbour City จับมือกับ Disney และ Pixar จัดงาน Pixar Fest แห่งแรกในฮ่องกง
เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปีของ Pixar ห้าง Harbour City จับมือ Disney และ Pixar อีกครั้งเพื่อนำ Pixar Fest มาสู่เมืองเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม! ห้าง Harbour City ได้เปิดตัวชุดกิจกรรมเชิงโต้ตอบ รวมถึงการเช็คอินเสมือนจริง (AR) และเกมออนไลน์ เชื่อมต่อโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนผ่านแพลตฟอร์มออฟไลน์และออนไลน์ นำเสนอประสบการณ์หลากหลายมิติแก่ลูกค้า
KNOW MORE ►
รถไฟฟ้า Tuen Ma MRT สายใหม่ เชื่อมตะวันออกและตะวันตก
รถไฟฟ้า Tuen Ma (TML) เต็มรูปแบบเริ่มให้บริการในวันที่ 27 มิถุนายน 2021 ด้วยเส้นทางความยาว 56 กม. และให้บริการ 27 สถานี และใช้เวลาเดินทางแบบตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางประมาณ 73 นาที TML จะเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าที่ยาวที่สุดในฮ่องกงที่เชื่อมระหว่างตะวันออกและตะวันตกระหว่างดินแดนใหม่กับเกาลูนตะวันออก
KNOW MORE ►
เรือข้ามฟากแท็กซี่ทุกลำพร้อมสำหรับการทดลองใช้
บริการเรือข้ามฟากแท็กซี่บนอ่าววิคตอเรียได้เริ่มดำเนินการทดลองใช้งานตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันตระการตาของอ่าววิคตอเรียและการแสดงซิมโฟนี่ออฟไลท์ระหว่างการเดินทาง
KNOW MORE ►
อัพเดทสถานที่ท่องเที่ยว
โอเชี่ยนพาร์ค ฮ่องกง (Water World Ocean Park) เผยความลับแห่งความสนุกและความตื่นเต้นในตัวมันเอง
เพียงไม่กี่นาทีจากใจกลางเมืองฮ่องกง โอเชี่ยนพาร์ค ฮ่องกง (Water World Ocean Park) จะพาคุณเข้าสู่สวนน้ำริมทะเลที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ โอเชี่ยนพาร์ค ฮ่องกง (Water World Ocean Park) สร้างขึ้นสำหรับนักผจญภัยทุกประเภท ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นหนุ่มสาวที่แสวงหาความตื่นเต้นที่ชอบทดสอบขีดจำกัดของตัวเอง หรือครอบครัวที่ต้องการช่วงเวลาแห่งสายสัมพันธ์ที่ดี Water World ให้คำมั่นว่าการสำรวจจะเต็มไปด้วยความประหลาดใจและความสุขไม่รู้จบ
KNOW MORE ►
โรงแรมแห่งใหม่
โรงแรมเดอะ ฟูลเลอร์ตัน โอเชี่ยน พาร์ค ฮ่องกง
เป็นโรงแรมฟูลเลอร์ตันแห่งแรกในฮ่องกง และฟูลเลอร์ตันรีสอร์ทแห่งแรกของโลก โรงแรมเดอะ ฟูลเลอร์ตัน โอเชี่ยน พาร์ค ฮ่องกง ตั้งอยู่ที่ใจกลางเกาะทางใต้ของฮ่องกง อยู่ห่างจากศูนย์กลางธุรกิจเพียงสองป้ายรถไฟฟ้าใต้ดิน
KNOW MORE ►
การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง
มหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง โหมโรงสู่การเริ่มต้นนิทรรศการที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในไตรมาสที่ 3
ตามรอยฮ่องกงที่ติดอันดับชาร์ตใน 'Global Normalcy Index' ของ The Economist ความมีชีวิตชีวาในฉากนิทรรศการของเมืองแสดงให้เห็นว่าฮ่องกงยังคงปลูกฝังธุรกิจภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ได้อย่างไร — งานหนังสือฮ่องกง ซึ่งเป็นงานประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของเมืองได้กลับมาอีกครั้งพร้อมการประชาสัมพันธ์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยมีการเข้าชมมากกว่า 830,000 ครั้ง ประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ของระดับก่อนเกิดโรคระบาด ทั้งหมดอยู่ภายใต้มาตรฐานใหม่ด้านสุขอนามัยที่เข้มงวดและการดำเนินงานที่ราบรื่น
KNOW MORE ►
งานแสดงสินค้าของฮ่องกงดึงดูดผู้เข้าชมกว่าล้านคนในไตรมาสที่สองของปี 2021
ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน ฉากนิทรรศการของฮ่องกงได้รับแรงผลักดันมากขึ้นด้วยการกลับมาของชุดนิทรรศการทางกายภาพเกือบ 20 รายการที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง (HKCEC) ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายตั้งแต่เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงศิลปะและเครื่องประดับ งานแสดงสินค้าประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้เข้าชมกว่าล้านคนภายใต้การแพร่ระบาด ซึ่งเป็นสัญญาณที่สดใสสำหรับอุตสาหกรรมการจัดนิทรรศการ
KNOW MORE ►
โครงการเงินช่วยเหลืออุตสาหกรรมการประชุมและนิทรรศการ (CEISS): ขยายเวลาถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022
เพื่อสนับสนุนการเริ่มกิจกรรมทางธุรกิจอย่างค่อยเป็นค่อยไปและเสริมสร้างชื่อเสียงของเมืองในฐานะศูนย์กลางการประชุมและนิทรรศการระดับนานาชาติชั้นนำ รัฐบาลเขตบริหารพิเศษฮ่องกงได้เปิดตัวเงินช่วยเหลือการเช่าสถานที่ 100% ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเงินช่วยเหลืออุตสาหกรรมการประชุมและนิทรรศการมูลค่า 1.02 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกงภายใต้กองทุนต่อต้านการแพร่ระบาด
KNOW MORE ►
 
 
 
Copyright © 2021 Hong Kong Tourism Board
Privacy Policy | Terms of Use | Contact Us | e-News | Unsubscribe
 
HONG KONG TOURISM BOARD
 
Brand Hong Kong
 
You are receiving the Hong Kong Tourism Board's (HKTB) e-Newsletter because you are registered with the HKTB as a subscriber. If you would like to unsubscribe from the e-Newsletter, please click here.

If you want to change your e-mail address or have any comments, concerns or related questions, please contact us at partnernet@hktb.com.

Every effort has been made to provide up-to-date facts but the Hong Kong Tourism Board shall not be responsible for any inadvertent mistakes, omissions or information changes. Reproduction in whole or in part is strictly prohibited. Internet communications cannot be guaranteed to be secure or error-free as information could be intercepted, corrupted, lost, arrive late, or contain viruses. We therefore do not accept liability for any errors, omissions or damages which arise as a result of transmission over the Internet.

Hong Kong Tourism Board,
9th - 11th Floors, Citicorp Centre,
18 Whitfield Road, North Point, Hong Kong