If you cannot read this email, please click here.
 
 
 
PartnerNet
e-Newsletter 電子報
 
 
อัปเดตฮ่องกง
ข้อกำหนดสำหรับชาวต่างชาติที่ไม่ได้พักอาศัยในฮ่องเดินทางเข้าฮ่องกง
ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ชาวต่างชาติที่ไม่ได้พักอาศัยในฮ่องกงจะสามารถเดินทางเข้าสู่ฮ่องกงได้ ทั้งนี้จะต้องได้รับการทดสอบโควิด-19 และการเตรียมการกักตัวเช่นเดียวกับสำหรับผู้อยู่อาศัยในฮ่องกงขาเข้า นอกจากนี้ และได้ทำการปรับปรุงเที่ยวบินในเส้นทางที่ได้หยุดให้บริการไปก่อนหน้านี้เพื่อให้ท่านได้วางแผนการเดินทางของท่านได้สะดวกยิ่งขึ้น
KNOW MORE ►
อีเวนต์ที่เกิดขึ้น
Art Basel Hong Kong | 25–29 พฤษภาคม
Art Basel ปี 2022 ในฮ่องกง และงานไฮบริดครั้งที่ 2 ยินดีต้อนรับแกลเลอรีชั้นนำ 130 แห่งจาก 28 ประเทศและดินแดนจากทั่วโลก นอกเหนือจากการนำเสนอที่มีประสิทธิภาพในแกลเลอรี ข้อมูลเชิงลึก และการค้นพบแล้ว การแสดงในปีนี้จะนำเสนอโปรแกรมสาธารณะแบบไดนามิกที่เน้นศิลปินท้องถิ่นและสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายในเมืองและทั่วโลก
งานอีเวนต์นี้จะนำเสนอผลงานภาพเคลื่อนไหวเฉพาะสถานที่ใหม่ของ เอลเลน เปา ซึ่งเป็นผลงานการเคลื่อนไหวเฉพาะสถานที่ของฮ่องกง ซึ่งได้รับมอบหมายจาก Art Basel และ M+ และได้รับการสนับสนุนจาก Lead Partner UBS ผลงานอื่น ๆ ได้แก่ โครงการรถรางพิเศษโดยศิลปิน เชอร์รี่ ชิว คาไว, สตีเฟน หว่อง ชุน-เฮ และ ซุม ควาน-อี ซึ่งได้รับมอบหมายจาก Art Basel และร่วมนำเสนอโดยคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง คอยติดตามไลฟ์สด Art Basel ซึ่งเป็นโปรแกรมดิจิทัลหลายช่องที่จะขยายเนื้อหาของรายการไปยังผู้ชมทั่วโลกอีกครั้ง
KNOW MORE ►
Art Central | 25–29 พฤษภาคม
Art Central ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นศูนย์บ่มเพาะที่สำคัญสำหรับศิลปินและหอศิลป์ในตลาดศิลปะร่วมสมัยที่เติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชีย โดยนำเสนอศิลปินรุ่นเยาว์ควบคู่ไปกับชื่อที่เป็นที่ยอมรับ และจัดแสดงผลงานที่ท้าทายขอบเขตของศิลปะร่วมสมัย
โปรแกรม 5 วันรวมถึงการพูดคุยศิลปะ การนำเสนอด้วยวิดีโอ การแสดงศิลปะ และการจัดแสดงจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง
KNOW MORE ►
French May & French GourMay | พฤษภาคม-มิถุนายน
นับตั้งแต่ก่อตั้งอย่างเรียบง่ายในปี 1993 Le French May ได้กลายเป็นหนึ่งในเทศกาลศิลปะฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นำจิตวิญญาณของฝรั่งเศสมาสู่ฮ่องกง ผู้ที่คลั่งไคล้ฝรั่งเศสสามารถลิ้มรสความอุดมสมบูรณ์ของวัฒนธรรมฝรั่งเศสตลอดจนศิลปะการทำอาหารฝรั่งเศสผ่านโปรแกรมเดี่ยวยอดนิยมที่เรียกว่า Le French GourMay
มีงานอีเวนต์กว่า 70 งานทั่วเมือง ตั้งแต่ศิลปะแบบดั้งเดิมไปจนถึงศิลปะร่วมสมัย การวาดภาพไปจนถึงการออกแบบ ดนตรีคลาสสิกไปจนถึงเพลงป๊อป โอเปร่าจนถึงฮิปฮอปสตรีทแดนซ์ ภาพยนตร์สู่ละครสัตว์ ชีวิตสู่อาหาร เทศกาล French May เป็นเทศกาลศิลปะที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรักงานศิลปะทุกประเภท
French GourMay (FGM) เทศกาลอาหารและไวน์ เป็นเทศกาลสำคัญงานเดียวในฮ่องกงและมาเก๊าที่อุทิศให้กับการทำอาหารฝรั่งเศส เน้นย่านโรมานติก บิสโทรโนยีและแกะกล่องงานศิลปะบนจานกับพันธมิตรอาหารและเครื่องดื่มกว่า 100 ราย
KNOW MORE ►
M+ เปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมการจัดแสดงใหม่ ร้านค้าปลีกป๊อปอัป และร้านอาหาร
M+ พิพิธภัณฑ์ภาพวัฒนธรรมร่วมสมัยระดับโลกแห่งแรกของเอเชียในเขตวัฒนธรรม เกาลูนตะวันตก ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับสาธารณชน รวมถึงการจัดแสดงในร่มและกลางแจ้ง ร้านค้าปลีกป๊อปอัปและร้านอาหาร เมื่อพิพิธภัณฑ์เปิดทำการอีกครั้งในวันที่ 21 เมษายน
KNOW MORE ►
รถราง Peak Tram รุ่นที่ 6 เตรียมเปิดตัวในฤดูร้อนปี 2022
รถราง Peak Tram รุ่นใหม่อันตระการตาของฮ่องกงได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งกว่าเดิม รวมถึงความจุที่เพิ่มขึ้น 75% และสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 210 คน เมื่อเทียบกับรุ่นที่รองรับ 120 คนก่อนหน้านี้ ประตูที่กว้างกว่าและทางเข้าแบบไม่มีขั้นบันไดยังถูกรวมเข้ากับคุณลักษณะต่าง ๆ เพื่อความคล่องตัวที่ดีขึ้น และหน้าต่างแบบพาโนรามาที่ใหญ่ขึ้นสำหรับมุมมองที่ดียิ่งขึ้นของเส้นขอบฟ้าที่สวยงามของฮ่องกง วันที่เปิดตัวและรายละเอียดเพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบในภายหลัง
KNOW MORE ►
 
 
 
Copyright © 2022 Hong Kong Tourism Board
Privacy Policy | Terms of Use | Contact Us | e-News | Unsubscribe
 
HONG KONG TOURISM BOARD
 
Brand Hong Kong
 
You are receiving the Hong Kong Tourism Board’s (HKTB) e-Newsletter because you are registered with the HKTB as a subscriber. If you would like to unsubscribe from the e-Newsletter, please click here.

If you want to change your e-mail address or have any comments, concerns or related questions, please contact us at partnernet@hktb.com.

Every effort has been made to provide up-to-date facts but the Hong Kong Tourism Board shall not be responsible for any inadvertent mistakes, omissions or information changes. Reproduction in whole or in part is strictly prohibited. Internet communications cannot be guaranteed to be secure or error-free as information could be intercepted, corrupted, lost, arrive late, or contain viruses. We therefore do not accept liability for any errors, omissions or damages which arise as a result of transmission over the Internet.

Hong Kong Tourism Board,
9th - 11th Floors, Citicorp Centre,
18 Whitfield Road, North Point, Hong Kong