If you cannot read this email, please click here.
 
 
 
PartnerNet
e-Newsletter 電子報
 
 
แนะนำย่านใกล้เคียงละแวกฮ่องกง– เวสต์เกาลูน
การสร้างประเพณีสมัยใหม่ในเวสต์เกาลูน
เวสต์เกาลูนครอบคลุมเหยาหม่าเตย, จอร์แดน, และ เขตวัฒนธรรมเวสต์เกาลูน(WKCD) เป็นเครื่องพิสูจน์ที่แท้จริงถึงความเฉลียวฉลาดและการเปลี่ยนแปลงของฮ่องกง ในฐานะที่เป็นอ่าวธรรมชาติและพื้นที่ชายฝั่งทะเล เหยาหม่าเตยเคยเป็นแนวชายฝั่งที่ชาวแทงก้าเดินเรือประมงของพวกเขามาจอด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2419 ชายฝั่งถูกขยายจากถนนเซี่ยงไฮ้ไปยังถนนรีเคลมเมชันสตรีท และต่อมาขยายไปยังถนนเฟอร์รี่ในจอร์แดนเนื่องจากการพัฒนาเมือง ปัจจุบันแนวชายฝั่งของเวสต์เกาลูนตั้งอยู่ที่ WKCD ซึ่งเป็นโครงการถมที่ดินขนาดใหญ่ โดยเปลี่ยนพื้นที่ให้กลายเป็นศูนย์กลางศิลปะและวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา
ย่านที่กำลังเติบโตใหม่นี้เชื่อมโยงงานฝีมือแบบดั้งเดิม อาคารเก่าแก่ ร้านอาหารแบบดั้งเดิม และประสบการณ์การช้อปปิ้งในเมืองเข้ากับพลังงานที่คึกคักของย่านศิลปะและวัฒนธรรมนานาชาติ รับรองว่านักท่องเที่ยวจะได้สำรวจฮ่องกงอีกครั้งจากมุมมองใหม่อย่างแน่นอน
KNOW MORE ►
ช่วงเวลาฮ่องกงแบบ 360 – การเดินทางที่ดื่มด่ำในเวสต์เกาลูน
ชมประเพณีสมัยใหม่ที่เผยแผ่ในเวสต์เกาลูน ซึ่งเป็นย่านที่มีงานฝีมือแบบดั้งเดิม อาคารเก่าแก่ ศิลปะก้าวหน้า และรสชาติท้องถิ่นมารวมกัน ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่พลุกพล่านของย่านนี้และเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางแห่งการสำรวจ
KNOW MORE ►
คู่มือการเดินในธีมนี้
ไม่ว่าคุณจะสนใจอะไร คู่มือนี้จะนำคุณไปสู่สิ่งที่ดีที่สุดที่เวสต์เกาลูนมีให้ มีเส้นทางเดินตามธีมต่าง ๆ ห้าเส้นทาง ครอบคลุมมุมเล็ก ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักของเมือง ซึ่งมักถูกมองข้ามโดยทั้งผู้อาศัยและผู้มาเยือน จากมรดกและงานฝีมือ วัฒนธรรมสู่ศิลปะการทำอาหาร ค้นพบจุดที่น่าสนใจ ร้านค้าและร้านอาหารกว่า 50 แห่ง และสนองจิตวิญญาณของคุณสำหรับการสำรวจและผู้ที่ต้องการลิ้มรสทั้งหมดด้วยการเดินเล่นสบาย ๆ
KNOW MORE ►
เรื่องราวเบื้องลึก
จากอดีตสู่ปัจจุบัน สำรวจเวสต์เกาลูนพร้อมเรื่องราวจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ รับคำแนะนำส่วนตัวจากผู้เชี่ยวชาญกี่เพ้า นักเขียนที่ได้รับรางวัล ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ และเจ้าของร้านเต้าหู้หมักเพื่อรับมุมมองเชิงลึกจากเพื่อนบ้านในการสำรวจพื้นที่
KNOW MORE ►
ปรนเปรอความต้องการที่จะเดินทางของคุณและอาหารจานโปรดของคุณผ่านคู่มือของเชฟฮ่องกง
HKTB ร่วมกับ มิชลินไกด์ นำเสนอ คู่มือเชฟฮ่องกง ซึ่งเป็นวิดีโอชุดสี่ชุดที่นำแสดงโดยมิชลินสตาร์ที่โด่งดังที่สุดของฮ่องกง ขณะที่พวกเขาแบ่งปันความลับที่เก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดจากคู่มือเกี่ยวกับจัดหาผลิตผลในท้องถิ่นที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุดที่ได้รับอิทธิพลจากความงดงามของมหานครระดับโลกแห่งนี้
ในตอนแรกของซีรีส์ทั้ง 4 ตอน เชฟ วิกกี้ หลิว จาก Tate Dining Room จะพาเราเดินทางผ่านเหยาหม่าเตย ใจกลางเวสต์เกาลูน ซึ่งเป็นสถานที่หลบหนีที่สมบูรณ์แบบสำหรับเชฟผู้มีใจจดจ่อทุกคน ขณะที่เธอและเจ้าบ้าน เด็บบี้ หว่อง แนะนำเราในการค้นพบอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในท้องถิ่นซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของเชฟหลายคนในย่านประวัติศาสตร์ที่คึกคักแห่งนี้
KNOW MORE ►
30
 
 
 
Copyright © 2021 Hong Kong Tourism Board
Privacy Policy | Terms of Use | Contact Us | e-News | Unsubscribe
 
HONG KONG TOURISM BOARD
 
Brand Hong Kong
 
You are receiving the Hong Kong Tourism Board’s (HKTB) e-Newsletter because you are registered with the HKTB as a subscriber. If you would like to unsubscribe from the e-Newsletter, please click here.

If you want to change your e-mail address or have any comments, concerns or related questions, please contact us at partnernet@hktb.com.

Every effort has been made to provide up-to-date facts but the Hong Kong Tourism Board shall not be responsible for any inadvertent mistakes, omissions or information changes. Reproduction in whole or in part is strictly prohibited. Internet communications cannot be guaranteed to be secure or error-free as information could be intercepted, corrupted, lost, arrive late, or contain viruses. We therefore do not accept liability for any errors, omissions or damages which arise as a result of transmission over the Internet.

Hong Kong Tourism Board,
9th - 11th Floors, Citicorp Centre,
18 Whitfield Road, North Point, Hong Kong